Điều khoản và dịch vụ


Chào mừng bạn đến với OHEALTH!

Các điều khoản này điều chỉnh việc bạn sử dụng OHEALTH và các sản phẩm, tính năng, ứng dụng, dịch vụ, công nghệ và phần mềm mà chúng tôi cung cấp, trừ khi chúng tôi nêu rõ là áp dụng các điều khoản riêng (và không áp dụng các điều khoản này).

1. Dịch vụ của chúng tôi

Với mong muốn giúp mọi người có thể sớm phát hiện được các nguy cơ về đột quỵ, tai biến và các bệnh nan y. OHEALTH cung cấp các Sản phẩm và dịch vụ được mô tả dưới đây cho bạn:

Kiểm tra nguy cơ đột quỵ, tai biến:
OHEALTH phân tích độ tuổi, chiều cao, cân nặng của bạn để đưa ra ngưỡng huyết áp tiêu chuẩn (nếu cơ thể ở trong ngưỡng huyết áp tiêu chuẩn đó thì sẽ khỏe mạnh, không có nguy cơ đột quỵ, tai biến), dựa theo ngưỡng huyết áp tiêu chuẩn, OHEALTH sẽ phân tích và đưa ra cảnh báo về nguy cơ đột quỵ và tai biến.

Kiểm tra tình trạng cơ thể và các vấn đề về nội tạng:
OHEALTH cũng sẽ phân tích biến động huyết áp của 2 tay, kết hợp với các biểu hiện của cơ thể (Ví dụ: nóng trong, đau lưng, mỏi gối v.v...) cùng với các chỉ số sức khỏe. Từ đó sẽ đưa ra những cảnh báo về tình trạng của nội tạng (Ví dụ: suy nhược, nhiệt, nhiễm độc v.v...), giúp bạn có thể sớm phát hiện những bệnh tiềm ẩn, điều trị sớm và kịp thời, tránh bệnh trở nên nặng hơn.

Sử dụng và phát triển các công nghệ tiên tiến để cung cấp những dịch vụ an toàn và thiết thực cho mọi người:
OHEALTH sử dụng và phát triển các công nghệ tiên tiến - như trí tuệ nhân tạo, hệ thống máy học - để mọi người có thể sử dụng Sản phẩm của chúng tôi một cách an toàn. Ví dụ: OHEALTH sẽ phân tích biến động huyết áp của 2 tay, của cơ thể để đưa ra các dự đoán, phân tích về tình trạng sức khỏe.

2. Chính sách dữ liệu của chúng tôi và lựa chọn quyền riêng tư của bạn

Chúng tôi phải thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn nhằm cung cấp các dịch vụ về phân tích tình trạng cơ thể, kiểm tra nguy cơ đột quỵ tai biến và theo dõi tình hình sức khỏe người thân.
Bạn được kiểm soát những người có thể xem được dữ liệu sức khỏe cá nhân. OHEALTH không sử dụng thông tin sức khỏe của bạn nhằm mục đích mua bán, kinh doanh hoặc tiết lộ cho bên thứ ba nếu không được sự chấp thuận của chủ tài khoản.

3. Cam kết của bạn với OHEALTH và cộng đồng của chúng tôi

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ này cho bạn và người khác nhằm thúc đẩy sứ mệnh của mình. Để đổi lại, chúng tôi cần bạn thực hiện các cam kết sau:

1. Những đối tượng có thể sử dụng OHEALTH

  • Cung cấp thông tin chính xác về bản thân. Chỉ tạo duy nhất một tài khoản (của chính bạn) và sử dụng thông tin sức khỏe của mình và người thân vào các mục đích cá nhân.
  • Không chia sẻ mật khẩu, cấp cho người khác quyền truy cập vào tài khoản OHEALTH của bạn hoặc chuyển tài khoản của bạn cho bất kỳ ai khác (mà không được chúng tôi cho phép).

Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp OHEALTH rộng rãi cho tất cả mọi người, nhưng bạn không thể sử dụng OHEALTH nếu:

  • Sử dụng OHEALTH với mục đích kinh doanh, buôn bán, giới thiệu sản phẩm mà chưa được sử cho phép của chúng tôi.
  • Trước đây, chúng tôi đã vô hiệu hóa tài khoản của bạn vì vi phạm các điều khoản hoặc chính sách của chúng tôi.
  • Bạn bị cấm nhận các sản phẩm, dịch vụ hoặc phần mềm của chúng tôi theo luật áp dụng.

2. Những quyền bạn cấp cho chúng tôi
Chúng tôi cần bạn cấp một số quyền để cung cấp dịch vụ:

  • Quyền sử dụng thông tin sức khỏe của bản thân: Bạn sở hữu thông tin sức khỏe của bản thân trên OHEALTH. Bạn được tự do chia sẻ nội dung của mình với bất kỳ ai khác, ở bất cứ đâu bạn muốn. Tuy nhiên, để chúng tôi cung cấp dịch vụ, bạn cần cấp cho chúng tôi một số quyền pháp lý để sử dụng nội dung đó. Cụ thể, chúng tôi sử dụng thông tin sức khỏe của bạn cho mục đích phân tích, đánh giá, kiểm tra tình trạng sức khỏe, đề xuất cải thiện sức khỏe.
  • Quyền sử dụng tên, ảnh đại diện và thông tin về hành động của bạn với quảng cáo và nội dung được tài trợ: Bạn cho phép chúng tôi sử dụng tên, ảnh đại diện của bạn và thông tin về hành động của bạn trên OHEALTH bên cạnh hoặc liên quan đến quảng cáo, ưu đãi và các nội dung được tài trợ khác mà chúng tôi hiển thị trên các Sản phẩm của mình mà không cần trả thù lao cho bạn. Ví dụ: chúng tôi có thể đề xuất các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp với tình trạng cơ thể của bạn, thực phẩm phù hợp với bạn v.v.
  • Quyền cập nhật phần mềm bạn sử dụng hoặc tải xuống: Nếu bạn tải xuống hoặc sử dụng phần mềm của chúng tôi, bạn cho phép chúng tôi tải xuống và cài đặt các bản nâng cấp, cập nhật và các tính năng bổ sung để cải tiến, nâng cao và phát triển thêm phần mềm đó.

4. Tranh chấp và giải quyết tranh chấp

OHEALTH có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người sử dụng liên quan đến giao dịch tại website https://ohealth.vn.

  • Khi phát sinh tranh chấp

    Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của OHEALTH và thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Người sử dụng khiếu nại về dịch vụ của OHEALTH qua email: [email protected], Người sử dụng có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
    • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của OHEALTH sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người sử dụng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên OHEALTH sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người sử dụng để giải quyết tranh chấp đó.
    • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của OHEALTH thì ban quản trị sẽ yêu cầu người sử dụng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

    Người sử dụng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
    Công ty CP OHEALTH Việt Nam
    Địa chỉ: Số 11 Ngõ Huế, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 66 524 657
    Email: [email protected]

  • Quy định phản hồi, cảnh báo, tranh chấp

    Tất cả các thắc mắc, phản hồi về hệ thống không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa

    • Sự việc phải liên quan đến tình trạng sử dụng dịch vụ của OHEALTH
    • Phải có bằng chứng cụ thể
    • Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa

    Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:

    • Tài khoản của người khiếu nại
    • Link dẫn chứng liên quan

    OHEALTH tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ của OHEALTH (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị người sử dụng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực các thông tin về sức khỏe. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và OHEALTH không chịu trách nhiệm trước tất cả vấn đề phát sinh khi có hành vi lừa đảo, gian lận.
    Đối với OHEALTH sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến thông tin cá nhân của người sử dụng nếu người sử dụng yêu cầu
    Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người sử dụng: OHEALTH sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm.

    Ngày sửa đổi lần cuối: 01/01/2019